Bạn vui lòng liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Tamo.vn qua số điện thoại 1900 633 806 hoặc email hotro@tamo.vn
Bạn có thể thanh toán khoản vay tại bất kì điểm giao dịch, đại lý của Viettel hoặc chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng của Tamo.vn.
Xem thông tin hướng dẫn chi tiết tại đây
Bạn có thể yêu cầu gia hạn ngày đến hạn thanh toán tối đa 30 ngày.
Bạn có thể kiểm tra thông tin chi tiết về việc yêu cầu gia hạn ngày đến hạn thanh toán bằng cách Đăng nhập vào Tài khoản cá nhân Tamo.vn.
Lựa chọn thời gian gia hạn phù hợp và thanh toán Phí dịch vụ để hoàn tất việc gia hạn.
Để khôi phục mật khẩu của bạn, hãy truy cập Tamo.vn và nhấn vào nút Đăng nhập ở góc trên bên phải của trang
Bạn sẽ được đưa đến trang Đăng nhập, bạn nên chọn "Có phải bạn đã quên mật khẩu?"
Bạn sẽ được yêu cầu nhập số điện thoại liên hệ và xác nhận với mã bảo mật được gửi đến số điện thoại đễ tiếp tục.
Bạn sẽ được thiết lập và xác nhận mật khẩu đăng nhập mới để hoàn tất.
Sự hài lòng và phản hồi của khách hàng là một trong những ưu tiên cao nhất của chúng tôi, do đó, trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào (chất lượng dịch vụ, thái độ của nhân viên, vấn đề hệ thống, bất kỳ phản hồi nào khác) chúng tôi mời bạn liên hệ với chúng tôi qua: phanhoi@tamo.vn
Thêm thông tin về cách chúng tôi đối xử với khách hàng và giải quyết các khiếu nại có sẵn tại đây